Làm thế nào để có vòng 3 đẹp, căng tròn và gợi cảm?

Mông bạn khá nhỏ, và bạn luôn cảm thấy ghen tỵ với những phụ nữ có vòng 3 căng tròn và không bị chảy xệ. Vậy làm thế nào để có vòng 3 đẹp mà không mất thời gian tập luyện, lên kế hoạch chi tiết cho việc ăn uống…? Nâng mông nội soi tại TMV Kangnam sẽ giúp bạn có được vòng 3 đẹp, căng tròn và gợi cảm, mà không mất quá nhiều thời gian.

làm thế nào để có vòng 3 đẹp

Vòng 3 quyến rũ căng tròn là mơ ước của phái đẹp

Một vòng 3 nảy nở và căng tròn là niềm kiêu hãnh của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng điều may mắn đó không đến với tất cả mọi người. Rất nhiều chị em sở hữu vòng mông kẹp lép và luôn cảm thấy mất tự tin trong các mối quan hệ xã hội, công việc. Để sở hữu vòng 3 đẹp, bạn có thể kết hợp nhiều cách khác nhau như chế độ ăn uống, tập thể dục… và điều đó cần nhiều thời gian và công sức hơn.

Hiện nay, Y khoa phát triển đặc biệt là trong thẩm mỹ mông, phương pháp nâng mông nội soi là công nghệ nâng mông mới nhất sẽ cho bạn vòng 3 đẹp mà không cần tốn quá nhiều công sức. Phẫu thuật nâng mông nội soi là giải pháp hoàn hảo giúp chị em nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân hay chảy xệ… Nâng mông nội soi ứng dụng theo công nghệ Mỹ, đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Về thực chất, phẫu thuật nâng mông nội soi là thông qua một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông, giúp mông luôn căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên nhất.

làm thế nào để có vòng 3 đẹp

Quy trình nâng mông tại TMV Kangnam

Nâng mông nội soi ứng dụng kỹ thuật nội soi trong phẫu thuật nâng mông. Sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera, khi đưa vào vùng mông, sẽ phóng đại cấu trúc vùng mông, đặc biệt là cơ mông sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật tạo hình thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu xung quanh vùng mông.

Chất liệu độn mông là những túi gel nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên hoàn toàn không gây nên các kích ứng đào thải của cơ thể, lại mềm mại, tự nhiên vì vậy kết quả nâng mông được duy trì ổn định và lâu dài hơn hẳn so với các chất liệu độn khác.

Hơn nữa khách hàng cũng tuyệt đối yên tâm về sự an toàn của phương pháp này bởi TMV Kangnam là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ Bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và có con mắt thẩm mỹ cao. Ngoài ra, các dịch vụ làm đẹp đặc biệt là dịch vụ nâng mông nội soi được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc tại TMV Kangnam các bác sĩ xây dựng theo một quy trình nâng mông  đạt chuẩn quốc tế và chất liệu túi độn được nhập khẩu từ Mỹ nên phương pháp này đảm bảo an toàn, không gây những rủi ro đáng tiếc nào.

làm thế nào để có vòng 3 đẹp

Kết quả nâng mông nội soi tại TMV Kangnam

Với kỹ thuật nâng mông nội soi hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng bạn sẽ không phải đau đầu nghĩ xem làm thế nào để có vòng 3 đẹp nữa. Phương pháp nâng mông này nhanh chóng cho bạn vòng mông đẹp chuẩn không cần chỉnh. Để được tư vấn cụ thể hơn các bạn có thể gọi đến số 19006450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://nangmongnoisoi.net

Bình luận về bài viết này