Bật mí tuyệt chiêu tạo vòng 3 siêu “sexy”

Làm thế nào để có cặp mông đẹp, tạo đường cong cuốn hút và toát lên sự gợi cảm cho cơ thể? Nâng mông nội soi tại TMV Kangnam chính là tuyệt chiêu để phái đẹp nhanh chóng sở hữu vòng 3 siêu sexy.

Tiêu chuẩn của cặp mông đẹp

Theo mỹ học, một vòng mông đẹp có nguồn gốc xuất phát từ tiêu chí sức khỏe và sinh sản. Tức một vòng mông được đánh giá là đẹp thì tiêu chí đầu tiên nó được thẩm định ở góc độ sức khỏe và sinh sản. Thông thường, với phụ nữ, vòng mông đẹp được nhận xét khi người đó có vòng hông rộng, thân hình “đồng hồ cát”, mông cao, tròn, cân đối với các vòng cơ thể. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn có các chỉ số cụ thể trong việc đánh giá một vòng mông đẹp và hoàn hảo.

vòng 3 siêu sexy

Mông đẹp và lý tưởng khi có số đo nhỏ hơn vòng ngực từ 1 – 2cm hoặc bằng nhau là chuẩn mực nhất. Nếu vòng mông lớn hơn vòng ngực cũng không nên vượt quá 2cm, nếu quá thì sẽ không cân xứng. Phần mông không nên rộng mà chỉ nên có độ dày và cong mềm mại. Cự li từ chỗ nhỏ nhất của eo đến chỗ cao nhất của mông càng ngắn thì mông càng đẹp, mông đẩy cao thì hai chân nhìn sẽ dài hơn. Độ dài chuẩn nhất của cự ly này là từ 16cm – 20cm. Nếu phần mông nâng cao, phần thịt dưới mông sẽ có thể được tiêu giảm và biến thành một đường cong quyến rũ.

Nâng mông nội soi tại TMV Kangnam cho cặp mông đúng chuẩn và gợi cảm

Phẫu thuật nâng mông nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 căng tròn, cân đối như mong muốn, không còn tình trạng cặp mông nhỏ, lép, không cân xứng hay bị chảy xệ…Phương pháp này được mọi khách hàng ưa chuộng và hài lòng với kết quả đạt được.

Kỹ thuật nâng mông nội soi đơn giản nhưng được các bác sĩ tiến hành rất kỹ lưỡng và cẩn thận. Bác sỹ sẽ tạo một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để túi độn không bị xê dịch ngay cả khi chịu tác động mạnh. Túi độn sẽ nằm trong phần nửa trên của mông.

 vòng 3 siêu sexy

Phương pháp nâng mông nội soi đảm bảo an toàn tuyệt đối, bởi chất liệu túi độn là dạng gel và được nhập khẩu 100% từ Mỹ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính an toàn của phương pháp này. Túi độn mông dạng gel có độ kết dính cao, không bị biến dạng, an toàn và tương thích với cơ thể người dùng nên không gây ra phản ứng phụ ngoài mong muốn. Trước khi tiến hành nâng mông khách hàng sẽ được làm một số xét nghiệm tổng thể về tim, máu, phổi…để đảm bảo cho quá trình nâng mông diễn ra an toàn, không gây bất cứ rủi ro đáng tiếc nào.

Thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera sẽ được đưa vào vùng mông, phóng đại cấu trúc vùng mông và cơ mông nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật tạo hình thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu trong vùng mông.

Xem thêm: Quy trình nâng mông nội soi

vòng 3 siêu sexy

Kết quả nâng mông nội soi tại TMV Kangnam cho cặp mông đầy đặn đúng chuẩn

Phương pháp nâng mông nội soi tại TMV Kangnam sẽ nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu vòng 3 căng tròn, mềm mại đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với cơ thể. Chất liệu độn được đặt cân đối cũng như có tỷ lệ kích thước phù hợp hài hòa với các bộ phận khác của cơ thể, giúp khách hàng có được vóc dáng gợi cảm, vòng 3 siêu “sexy”.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về dịch vụ nâng mông nội soi xin nhấc máy gọi 1900 6450 hoặc đến trực tiếp các cơ sở của TMV Kangnam để được các chuyên gia đầu ngành thăm khám.

Nguồn: Nangmongnoisoi.net

Bình luận về bài viết này