Thực đơn hoàn hảo giúp mông đẹp, dáng chuẩn

Ăn uống sao cho dáng chuẩn, 3 vòng đẹp như mơ là một điều chẳng dễ dàng gì. Hẳn chị em nào cũng sẽ băn khoăn không biết nên ăn uống như thế nào cho đúng. Bài viết dưới đây xin chưa sẻ tới chị em thực đơn lý tưởng cho dáng chuẩn và đặc biệt là vòng mông đẹp, nảy nở cân đối hơn.

Thực đơn cho bữa sáng

thuc-don-hoan-hao-giup-mong-dep-dang-chuanĂn uống đúng cách giúp dáng đẹp, vòng 3 chuẩn

Để có mông đẹp, dáng chuẩn, với bữa sáng bạn có thể tham khảo thực 3 gợi ý thực đơn như sau:

Một là: 1 tách trà không đường, 2 lát bánh mỳ đen cùng 1 miếng phô mai và 1 lát cá hồi hun khói, sau đó tráng miệng với 1 – 2 trái kiwi.

Hai là: 1 tách trà không đường, 2 lát bánh mì đen, 1 cốc sữa đậu nành, 1 quả trứng luộc, tráng miệng với nước cam ép thơm ngon.

Ba là: làm món sinh tố thơm ngon từ chuối, một vài hạt hạnh nhân, 2 thìa bột yến mạch, 1 lát phô mai.

Thực đơn cho bữa trưa

thuc-don-hoan-hao-giup-mong-dep-dang-chuanThực đơn giúp vòng 3 đẹp (ảnh minh họa)

Với bữa trưa, một thực đơn thông minh là việc kết hợp đúng, hợp lý những thực phẩm tốt cho vóc dáng và giúp mông đẹp hơn. Bạn cũng có thể tham khảo 2 gợi ý dưới đây nhé.

Gợi ý tuyệt vời cho bữa trưa chính là salad, bạn có thể làm sala hoa quả thơm ngon cho bữa trưa với công thức như sau: dầu hạt cải, lê thái miếng, hạt bí, dấm gạo. Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm 1 khoanh cá hồi hấp sau đó tráng miệng với 1 quả chuối.

Hoặc bạn có thể ăn bữa trưa với món măng tây xào nấm hương, 1 bát súp rau bina, và thêm một miếng bánh kem nữa nhé.

Thực đơn cho bữa tối

thuc-don-hoan-hao-giup-mong-dep-dang-chuanĂn uống đều đặn kết hợp với chế độ tập luyện

Còn bữa tối thì sao? Muốn có vòng mông đẹp, dáng chuẩn, chế độ ăn đều đặn hàng ngày là rất quan trọng. Chính vì vậy, bạn cũng không nên bỏ qua bữa tối đâu nhé.

Với bữa tối bạn có thể ăn một cốc sữa chua, 1 bát súp cà rốt với kem ít béo và mùi tây, 2 lát cá hồi hấp hoặc hun khói, 1 lát bánh mì đen.

Với thực đơn hoàn hảo kể trên, bạn có đã có thể sở hữu vòng mông đẹp và dáng chuẩn. Tuy nhiên, bạn cần kết hợp với chế độ tập luyện phù hợp và sự kiên trì áp dụng nữa nhé.

Để có dáng đẹp, vòng mông đầy đặn, gợi cảm hơn, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mông nội soi. Công nghệ này cải thiện kích thước vòng 3 nhanh chóng mà lại an toàn, giúp vòng 3 đẹp tự nhiên. Tham khảo thêm về công nghệ nâng mông an toàn, hiệu quả này TẠI ĐÂY.

Nguồn: http://nangmongnoisoi.net/

Bình luận về bài viết này